318/4-5 ซอย 22 ถนนสุขุมวิท กทม 10110
+66 (02)259-2999

บริการหลังการขาย

เราเชื่อว่ามันเป็นความรับผิดชอบของเราที่จะไปเหนือกว่าเมื่อมันมาถึงบริการ POS เรามีวิศวกรดูแลลูกค้าและผู้เชี่ยวชาญด้านการสนับสนุนทางเทคนิคที่นี่เพื่อช่วยให้ธุรกิจของคุณทำงานได้อย่างราบรื่น

เลือกการวางแผนการดูแลที่เหมาะสมสำหรับคุณ!

ระยะเวลาสิทธิประโยชน์สำหรับแพ็คเกจ★พื้นฐาน★★พรีเมี่ยม★
ขอบเขตมาตรฐานของการทำงานที่จะต้องทำภายใน 30 วันหลังจากวันที่ซื้อแพคเกจเก็บสำรองข้อมูลจากระบบ ในกรณีที่ลูกค้าต้องการบริษัทจะให้ข้อมูลชุดล่าสุด
ตรวจสอบระบบการทำงานตามคำแนะนำของผู้ผลิต
ตรวจสอบและแจ้งให้ทราบถึงชิ้นส่วนอุปกรณ์ที่ชำรุด เพื่อเสนอทำการเปลี่ยน
ตรวจสอบสายเคเบิ้ลในระบบเครือข่าย, นอกเหนือการตรวจสอบให้เสนอราคาตามลูกค้าแจ้ง
ทำความสะอาดของอุปกรณ์ตามรายการที่สั่งซื้อ
ในสถานที่การดูแลบำรุงรักษารายไตรมาสนับจากวันที่เริ่มต้นการตรวจสอบตรวจเช็คระบบทุก ๆ 3 เดือน ภายในระยะเวลาที่ระบุใน package
ครึ่งปีในสถานที่การดูแลบำรุงรักษา หลังจากวันเริ่มต้นการตรวจสอบตรวจเช็คระบบทุก ๆ 6 เดือน ภายในระยะเวลาที่ระบุใน package
บริการทางโทรศัพท์มีการแนะนำลูกค้าใช้อุปกรณ์ที่ติดตั้ง และให้คำปรึกษาในการใช้งานของระบบที่ถูกต้อง
บริการออนไลน์มีระบบออน์ไลน์ในการแก้ไข หรือเปลี่ยนแปลงการตั้งค่าระบบ กรณีที่ไม่สามารถแก้ไขทางโทรศัพท์ หรือผ่านออน์ไลน์ได้ ทางบริษัทฯจะส่งเจ้าหน้าที่เข้าบริการ ณ.สถานที่ลูกค้า ตามเงื่อนไขของ package, ทั้งนี้จะต้องมีการแจ้งบริการก่อนเวลา 17.00 น.
บริการวันหยุด (รวมวันเสาร์, อาทิตย์, นักขัตกฤษ์)หมายเลข Emergency Call จะมีให้สำหรับลูกค้า Premium Care package เท่านั้น ซึ่งลูกค้าระดับนี้จะได้รับบริการเพิ่มสำหรับเวลานอกทำการ และในวันหยุดต่าง ๆ เพื่อทำให้ปัญหา และความเสียหายที่จะเกิดขึ้นแก่ตัวระบบน้อยที่สุด
Option:
฿ 21400
บริการสแตนบายอะไหล่สำหรับ package การสำรองอะไหล่นี้จะทำให้ทางร้านมีอุปกรณ์ใช้งานทดแทนอุปกรณ์ที่เสียหายภายใน 7 วัน ระหว่างตัดสินใจที่จะซ่อม หรือเปลี่ยนเครื่องใหม่ ทางบริษัทฯ จะให้สำรองอะไหล่ได้ไปจนกว่าอะไหล่ หรือสินค้าที่เปลี่ยนใหม่ตามลูกค้าสั่งซื้อจะส่งสินค้าได้
Option:
฿ 16050
ราคา
฿ 19260

[รวม VAT แล้ว]

฿ 22470

[รวม VAT แล้ว]

ไม่แน่ใจว่าแผนประกันที่เหมาะสำหรับคุณดูแลคือ?